top of page

Bữa ăn sau tập aerial: Ăn gì?

Aerial Arts thuộc thể loại thể thao nhằm tăng cường cơ bắp, tối ưu hóa khả năng giữ thăng bằng, cải thiện lưu thông máu và nâng cao nhiều kỹ năng khác. Do đó, nhu cầu về thể chất của quá trình luyện tập (đặc biệt là ở trình độ nâng cao) là khá cao.

Vì lý do này, việc phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện là rất quan trọng. Cần chú trọng nhiều đến các bữa ăn sau buổi tập , điều này sẽ giúp cơ thể bạn có đủ năng lượng cần thiết, tăng cường trao đổi chất và duy trì mức độ cơ bắp tốt.

Vậy… Tôi nên ăn gì sau khi tập luyện?

Ăn gì sau khi tập aerial hammock aerial hoop

Tốt nhất, bữa ăn sau khi tập luyện nên được ăn sớm nhất có thể (trong vòng 15-30 phút sau khi tập luyện) và nó phải chứa một nguồn protein và một nguồn carbohydrate . Protein sẽ phục hồi cơ, trong khi carbohydrate sẽ khôi phục glycogen trong cơ.

Một lựa chọn thực phẩm tốt cho các bữa ăn sau tập luyện là:

* một sữa chua trơn (ít béo) với mật ong và một trái cây

* một ly sữa ít béo và một quả chuối

* một ly sinh tố sữa chua ít béo, dâu tây, bột ca cao và hạt Chia


Ăn gì sau khi tập aerial
Hãy ăn ngay sau khi tập

Bữa ăn chính sau khi tập luyện cũng quan trọng không kém. Nó phải giàu protein, như cá, thịt gà, trứng, pho mát hoặc thịt đỏ, kết hợp với carbohydrate như gạo, mì ống, bánh mì, ngũ cốc, trái cây và rau.


Sau khi tập luyện aerial hãy chú ý đến việc ăn uống để cơ thể bổ sung đủ chất và tái tạo năng lượng nhé. Các cơ sẽ khoẻ hơn và hoạt động hiệu quả hơn nếu bạn biết chính xác chúng cần ăn gì đó!


@fairygarden.vn

68 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page