top of page

"Vòng tròn xoay” Lyra giúp chị em khám phá tính nữ nhiều hơn thế nào?


Các bạn gái ơi, liệu nàng có biết rằng bên cạnh việc là bộ môn rèn luyện cơ thể, tập luyện với vòng lyra ( Aerial Lyra / Aerial Hoop ) còn có "tác dụng thần kỳ" giúp chúng mình khám phá và phát triển tính nữ của bản thân? Sau đây là một số điểm mà vòng lyra có thể giúp chị em khám phá và phát triển tính nữ của mình:






1. Biết yêu thương bản thân, bao gồm những điều xinh đẹp và chưa xinh đẹp:



Duy trì tập luyện Lyra khuyến khích nàng chú ý đến cảm giác và nhận thức của cơ thể. Một chút mỡ bụng, một chút mỡ bắp tay sẽ không phải là điều đáng ghét lắm, mà là một động lực đáng yêu giúp mình bắt đầu tập luyện, là một minh chứng cho sự tiến bộ tuyệt vời sau này. Chúng mình sẽ hiểu rằng mỗi người đều có những đặc điểm riêng, và điều quan trọng là ta có thể hoàn thiện bản thân bằng cách kiên trì và chăm chỉ.


2. Biết các tuyệt chiêu lên hình sao cho 10 điểm luôn nè:



Tính nữ không chỉ đơn thuần thể hiện ở những đường cong quyến rũ và hấp dẫn mà còn thể hiện ở nét khỏe khoắn, mạnh mẽ. Những bài pose xinh và vài tip nhỏ về pose dáng trên vòng lyra giúp nàng khoe được toàn bộ nét đẹp hình thể một cách khỏe mạnh, tự tin. Đã bao nhiêu lời khen cho vóc dáng vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ khi nàng vừa up ảnh pose dáng?

Giáo viên ở Fairy Garden ngoài vững chuyên môn về Aerial Lyra, mà còn "biết tuốt" các pose xinh tip xịn để những bức ảnh chúng mình xinh khỏe hút mắt hơn.


3. Kiên nhẫn hơn với chính bản thân mình:



Trong quá trình tập luyện, chúng mình sẽ được hướng dẫn để tập trung vào nhịp thở, cơ thể, từng động tác trên vòng Lyra và tâm trí. Sự tập trung này có thể giúp nàng rèn luyện sự kiên nhẫn và chịu đựng. Đôi khi chúng mình sẽ gặp những tư thế khó, cảm thấy mệt mỏi hoặc khó chịu. Tuy nhiên, chính sự kiên nhẫn và kiên trì dần tích lũy sẽ giúp chúng mình vượt qua những khó khăn này. Qua từng buổi tập, các nàng sẽ cảm thấy thân thiện với cơ thể của mình, cải thiện khả năng tập trung và kiểm soát cảm xúc. Khi chúng mình kiên nhẫn được với bản thân, chúng mình sẽ có thật nhiều yêu thương và bao dung được với người khác.



Ở Fairy Garden, chúng mình luôn giúp bạn tạo ra một môi trường tích cực để yêu thương và chương trình bài tập Lyra phù hợp thể trạng; để bạn luôn có những khoảng thời gian đặc biệt - nhìn sâu hơn vào cơ thể và tâm trí, để thêm yêu thương bản thân và khám phá phát triển tính nữ của mỗi người.


Đặt lịch tập Aerial Lyra ( Aerial Hoop ) ngay thôi nào: https://www.fairygarden.vn/lich-tap

110 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page